Làm thế nào để có thể chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất.

16:35

Bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp bằng cách buôn bán hàng Trung Quốc về Việt Nam? Chúc mừng bạn, con đường khởi nghiệp này hầu như đều khởi sắc đối với các bạn trẻ năng động và linh hoạt.

Song, giống như làm việc mà không có Internet, chắc chắn sẽ có sự cản trở và phụ thuộc ít nhiều. Đối với những bạn đang kinh doanh bán buôn hàng Trung Quốc về Việt Nam, việc vận chuyển hàng là một trong những khâu tưởng chừng đơn giản nhưng lại là quan trọng nhất. Cách chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam quyết định phần nhiều sự thành công của bạn, đây chính là phương tiện, là kênh liên lạc.
Bạn nên cân nhắc về giá thành vận chuyển, sự đảm bảo và uy tín của đơn vị vận chuyển trước khi lựa chọn cho mình đơn vị đáng tin cậy.
Tự hào là một trong những công ty hàng đầu về vận chuyển hàng hóa nước ngoài về Việt Nam, công ty Quý Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.
cách chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Cách thức đăng ký chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam khá đơn giản và nhanh chóng.

Đầu tiên khách hàng gọi điện đến hotline của chúng tôi 0919.711.600 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá hoặc khách hàng vui lòng gửi thông tin qua email, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.
Sau khi thống nhất về các điều khoản thanh toán, khách hàng vận chuyển hàng hóa cần chuyển đến văn phòng của chúng tôi tại Trung Quốc, trường hợp khách hàng thực hiện dịch vụ mua hộ thì không phải lo về điều này, nhân viên sẽ vận chuyển hàng về kho, đóng gói và chờ làm thủ tục.

Cách chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam được vận chuyển đường bộ theo dạng tiểu ngạch và chính ngạch.
Theo tiểu ngạch: Hình thức này phổ biến hơn cả khi chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam trước nay. Quý khách chỉ cần vận chuyển hàng hóa đến kho hàng của chúng tôi ở Trung Quốc, công ty sẽ tiến hàng các thủ tục tiếp theo để đưa hàng về nước.
Theo chính ngạch: Dành cho hàng hóa số lượng lớn, đơn hàng chịu chi phí cao. Hàng vận chuyển theo đường chính ngạch yêu cầu cao trong việc kiểm soát giấy tờ chứng thực liên quan. Theo đó, khách hàng phải cung cấp các giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm, bảo đảm an toàn, thời hạn sử dụng…

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi nắm chắc các khâu thủ tục căn bản để hàng hóa thông quan nhanh chóng. Đây chính là điểm cần lưu ý đối với mỗi khách hàng. Có bạn sau lần đánh hàng đầu tiên đã bỏ luôn việc kinh doanh vì hàng thông quan chờ ở cửa khẩu quá lâu bởi bạn không hiểu biết về thủ tục, không biết tiếng Trung…Việc đàm phán để thực hiện các thủ tục ở cửa khẩu không hề đơn giản đối với đa số khách hàng chưa thông thạo.
Hàng hóa sau khi về Việt Nam sẽ tới tay người nhận thông qua các hình thức sau. Thứ nhất đối với khách hàng đăng ký dịch vụ chuyển tận nơi, nhân viên giao nhận sẽ vận chuyển hàng hóa đến mọi tỉnh thành. Thứ hai, để tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể nhận hàng hóa tại văn phòng đại diện của công ty tại khu vực Bắc, Trung, Nam, hoặc nhận tại các bến xe, bến tàu...
Thời gian vận chuyển chỉ từ 2-5 ngày làm việc. Đặc biệt, công ty luôn đưa ra ưu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên như giảm bớt phần trăm hóa đơn thanh toán, các hình thức khuyến mãi đi kèm...

Hãy liên lạc với Quý Nam khi cần chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Quý Nam SJC
- Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét