Cách nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất.

16:31
Hiện nay, nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh các mặt hàng từ Trung Quốc như hàng quần áo, giày dép, túi xách, mặt hàng thể thao, đồ gia dụng, đồ điện tử…Hàng Trung Quốc vốn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng vì vậy, kinh doanh mặt hàng có xuất xứ từ đất nước “vạn lý trường thành” luôn cho lợi nhuận cao đặc biệt nếu bạn biết cách nhập hàng, tìm nguồn cung ứng uy tín.

Bài viết này mang tính hướng dẫn sơ bộ về cách nhập hàng Trung Quốc từ A đến Z đối với các bạn còn bỡ ngỡ khi mới vào nghề. Có hai cách nhập hàng, một là bạn trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng, hai là nhập hàng và thực hiện mọi thủ tục qua mạng. Với các bạn có vốn ngoại ngữ tiếng Trung kha khá có thể chọn cách đi trực tiếp, nếu không, chúng tôi khuyên bạn nên nhập hàng qua mạng để tiết kiệm thời gian và chi phí, hạn chế rủi ro.

Order hàng

- Hiện tại, để order hàng Trung Quốc qua mạng, bạn có thể vào các trang website thương mại điện tử như Taobao, 1688,Tmaill…Tham khảo bài viết “hướng dẫn mua hàng qua Taobao” để biết thêm chi tiết.
- Trước khi đặt hàng với số lượng lớn, bạn nên chọn mua một sản phẩm để test trước sản phẩm. Đa số các sản phẩm được bán qua mạng có thể khác biệt về màu sắc và chất liệu.

Thanh toán

- Sau khi đăng nhập và chọn sản phẩm cần đặt mua, lưu ý về giá cả, số lượng, mẫu mã màu sắc. Bạn tiến hành thanh toán bằng tài khoản Alipay. Nếu khách hàng không có tài khoản Alipay hoặc gặp trục trặc về bất đồng ngôn ngữ khi thỏa thuận với nhà cung ứng có thể chọn giải pháp đơn giản nhất đó là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc tại Quý Nam SJC.
- Khách hàng chỉ cần gửi link sản phẩm đã chọn sang email 101@quynam.com hoặc 55@quynam.com, (gọi điện đến hotline 0909.181.545 để được hướng dẫn chi tiết.)
- Nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và báo giá.
- Giá sản phẩm khách hàng phải trả bao gồm: giá niêm yết trên website + phí mua hộ + phí ship nội địa Trung Quốc + phí vận chuyển về Việt Nam.
- Khách hàng không cần phải thực hiện một thao tác nào khác sau khi thanh toán trước giá trị đơn hàng, hàng sẽ về đến Việt Nam trong thời gian nhanh nhất.

Vận chuyển

- Trường hợp khách hàng tự thanh toán và giao chuyển hàng cho phía nhà cung ứng có thể phải đợi hàng rất lâu. Có trường hợp khách phải đợi một tháng cho một sản phẩm là chiếc áo sơ mi.
- Trường hợp khách hàng có điều kiện tự lo vận chuyển sẽ gặp khó khăn trong khâu thông quan cửa khẩu, tiến hàng các thủ tục thông quan. Nếu không thành thạo thủ tục này, bạn có thể sẽ bị giam hàng trong thời gian khá lâu, mất nhiều thời gian và tiền bạc.
- Một lời khuyên đưa ra là sử dụng dịch vụ vận chuyển của Quý Nam. Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế đặc biệt chuyên tuyến Trung Quốc vì vậy đường sá và các thủ tục không làm chúng tôi mất quá nhiều thời gian. Bởi vậy, hàng hóa quý khách có thể về Việt Nam trong một tuần nếu đi thường, đi nhanh chỉ mất 3-4 ngày.
- Khi hàng về đến Việt Nam, quý khách có thể chọn địa điểm nhận hàng hóa. Để tiết kiệm, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty ở TP Hồ Chí Minh, các trụ sở ở Hà Nội, Đà Nẵng. Để thuận tiện, khách hàng có thể chọn dịch vụ chuyển phát tận địa chỉ, nhân viên giao nhận sẽ chuyển hàng hóa tận nhà, không giới hạn tỉnh thành.


Sử dụng các dịch vụ tại Quý Nam, khách hàng luôn nhận những chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Đối với khách hành thường xuyên và lâu năm, chúng tôi luôn ưu tiên để giá tốt nhất.

Vui lòng liên hệ khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc, vận chuyển, mua hộ hàng Trung Quốc.

Email: 101@quynam.com
55@quynam.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét