Xách tay hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh nhất, uy tín nhất 2017

16:41

Các mặt hàng xách tay từ Trung Quốc bao gồm hàng điện tử, điện gia dụng luôn có sức tiêu thụ lớn trong thị trường tiêu dùng của người Việt. Dịch vụ xách tay hàng Trung Quốc của công ty Quý Nam thường xuyên nhận các đơn hàng vào mỗi tuần.

Hàng xách tay Trung Quốc giá rẻ, mẫu mã đa dạng phong phú chính là những ưu điểm khiến nhiều tín đồ ưa chuộng. Ngày nay, bạn không cần phải bỏ chi phí sang tận nơi để xem hàng rồi chọn mua mà có thể ở nhà, đặt hàng và chuyển tiền thanh toán, hàng hóa sẽ được chuyển tận nơi bạn yêu cầu.

Tại sao nhiều khách hàng lại chọn lựa và tin tưởng dịch vụ xách tay hàng Trung Quốc tại Quý Nam?

- Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, vận chuyển hàng nước ngoài, chuyên tuyến Trung Quốc, công ty Quý Nam tự hào về kinh nghiệm và thái độ chuyên nghiệp khi làm việc. Các mối quan hệ với nhà sản xuất, thành thạo các thủ tục thông quan chính là những lợi thế của chúng tôi.
- Hiện tại, công ty có 2 văn phòng đại diện đặt tại Quảng Châu và Bằng Tường. Ở Việt Nam, ngoài 2 trụ sở chính đóng tại TP Hồ Chí Minh, công ty có văn phòng đại diện đặt ở Hà Nội, Đà Nẵng. Khách hàng có thể yên tâm về quy mô và năng lực cũng như sự chủ động khi làm việc mà không thông qua bất cứ bên trung gian nào.
- Với văn phòng đại diện tại Trung Quốc, nhân viên sẵn sàng deal giá, chọn lựa sản phẩm có uy tín cho khách hàng.
- Thời gian giao nhận nhanh chóng. Ở Hà Nội, nếu khách chọn dịch vụ chuyển phát nhanh thì trong 2-3 ngày đã nhận được hàng, TP Hồ Chí Minh 3-4 ngày.
- Bảo hiểm hàng hóa: Với đơn hàng có giá trị, khách hàng có thể mua bảo hiểm hàng hóa để được đền bù 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp thất lạc. Phí bảo hiểm được tính bằng 5% giá trị tổng đơn hàng. Trường hợp không mua bảo hiểm, khách vẫn được đền bù 200.000đ/kg.

Hiện nay, chúng tôi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao gồm các mặt hàng như sau:

- Hàng linh kiện điện thoại, linh kiện máy tính
- Hàng gia dụng
- Máy chụp hình, máy quay phim
- Loa nghe nhạc
- Gậy tự sướng
Lưu ý: không nhận xách tay các hàng quốc cấm như vũ khí, chất độc hóa học, hàng tươi sống.

Phí dịch vụ xách tay được tính như thế nào?

- Giá sản phẩm = giá sản phẩm niêm yết trên web + phí mua hộ ( 5% giá trị đơn hàng) + phí ship nội địa + phí vận chuyển về Việt Nam.
- Khách hàng thanh toán giá trị đơn hàng trước, phí vận chuyển có thể thanh toán khi nhận hàng thành công.
- Thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty để thanh toán bằng tiền mặt.
Chỉ cần vào các trang thương mại điện tử đã quá quen thuộc như Taobao, Alibaba, khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý. Quý khách vui lòng gửi link sản phẩm qua email 101@quynam.com (hotline 0909.181.545) nhân viên sẽ xác nhận đơn hàng và thỏa thuận các điều khoản thanh toán. Sau đó, quý khách đợi ở nhà, hàng sẽ vận chuyển về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Với những khách hàng không sử dụng dịch vụ mua hộ mà nhờ người thân, bạn bè mua, có thể đưa địa chỉ văn phòng công ty Quý Nam tại Trung Quốc. Người nhà của quý khách đến trực tiếp văn phòng đại diện ở Bằng Tường hoặc Quảng Châu để gửi hàng hoặc ship nội địa. Công ty nhận đơn hàng, làm thủ tục thông quan và chuyển về Việt Nam.

Địa chỉ văn phòng đại diện tại Trung Quốc

VPGD tại Trung Quốc
广西 凭祥 101新华路 黎氏美
Bằng Tường: 101 Xinhua
Điện thoại: 156-7817-2470
中山八路荔湖大厦停车场西出口越南货运刘生
Quảng châu: Zhongshanba lu
Điện thoại: 13058429559
Với bất cứ mặt hàng nào, chúng tôi đều vận chuyển theo hai dạng, dạng đi tiết kiệm và dạng chuyển phát nhanh. Tùy nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể chọn dịch vụ phù hợp.

Ngoài dịch vụ cách tay hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì Quý Nam còn cung cấp các dịch vụ: order hàng Trung Quốcorder hàng Quảng Châuvận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam...
Hãy liên lạc với Quý Nam JSC khi có nhu cầu xách tay hàng Trung Quốc về Việt Nam.
Email: 101@quynam.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét