Tư vấn chọn mua áo quần Quảng Châu

16:29

Các cửa hàng, shop bán hàng thời trang bình dân tại Việt Nam đa phần đều lấy hàng từ Quảng Châu, Trung Quốc. Từ lâu, nơi đây đã trở thành thiên đường mua sắm đối với các mặt hàng thời trang nam nữ. Nhiều bạn vừa bắt đầu kinh doanh đã mạnh dạn sang Quảng Châu nhập hàng. Tuy nhiên, việc chọn mua áo quần tại Quảng Châu sẽ không dễ dàng khi bất đồng ngôn ngữ và chưa thông hiểu đường sá, địa điểm.


Chuyển hàng Quảng Châu.



Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế, đặc biệt chuyên tuyến Trung Quốc. (Hotline: 0909.181.545, email: 101@quynam.com), thông qua bài viết này Quý Nam JSC sẽ đưa ra vài lưu ý để việc mua hàng tại Quảng Châu thành công. 

Chuẩn bị giấy tờ, tiền bạc đầy đủ trước khi đi

- Trước khi đi, bạn nên đổi tiền tại Việt Nam, sang đến cửa khẩu vẫn có thể đổi tiền nhưng đắt hơn và không may sẽ gặp rủi ro về tiền giả.
- Chuẩn bị các giấy tờ xuất nhập cảnh.
- Chuẩn bị trước chỗ ở
- Nên có ai đó đi cùng khi không thông thạo đường sá và không biết tiếng Trung. Việc mua áo quần tại Quảng Châu sẽ gặp khó khăn khi bạn chỉ có một mình, khó quản lý hàng hóa đã mua, mang vác và di chuyển.

Đặt mua hàng trực tiếp qua Quý Nam để giảm thiểu chi phí và thời gian hơn

Xác định thời gian đi mua hàng

- Bạn nên xác định thời gian đi mua hàng để nhập hàng phù hợp với các thời điểm trong năm. Ví dụ, từ tháng 9 có thể nhập hàng thu đông về bán. Từ tháng 10, 11 nhập hàng áo quần bán trong mùa Tết…

Lựa chọn khu vực chợ

- Tại Quảng Châu có hàng trăm khu chợ bán hàng, nhiều bạn qua đây sẽ choáng ngợp bởi quy mô các ngôi chợ và số lượng hàng hóa khổng lồ. Xác định mua quần áo, bạn nên cân nhắc các chợ cùng một tuyến đường để đi lại thuận tiện.
- Đầu tiên, bạn có thể đi chợ Bạch Mã, đây là khu chợ bán buôn áo quần lớn nhất Quảng Châu với hơn hai nghìn cửa hàng bán buôn. Các mặt hàng áo quần nam nữ từ chất lượng trung bình, giá rẻ đến chất lượng cao đều có. Bạn phải mua 5 cái trở lên mới có giá sỉ, nếu mua số lượng ít sẽ rất đắt.
- Chợ 13: hàng hóa ở đây phong phú nhưng chất lượng không bằng chợ Bạch Mã vì vậy giá cả sẽ mềm hơn. Tuy nhiên, chợ 13 chỉ mới đến 12h trưa.
- Chợ quần áo thể thao Phúc Li
- Chợ quần bò Khang Lạc
- Ngoài ra, tại Quảng Châu các chợ đồ len, chợ đồ da, chợ bán đồ trẻ em…đều nằm riêng biệt. Tùy nhu cầu, bạn có thể đi mua sắm hoặc tham quan từng khu vực.

Tham khảo và trả giá trước khi mua

- Bạn nên tham khảo một vòng quanh chợ về giá cả trước khi mua, các cửa hàng có thể để chênh lệch giá khác nhau đối với cùng một món hàng y hệt.
- Nên học vài câu trả giá bằng tiếng Trung, có thể trả giá mà không ngần ngai.
- Không nên mua lẻ sản phẩm, nếu mua lẻ, giá cả và chi phí phát sinh có thể cao hơn khi bạn mua tại Việt Nam.

Kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán nên kiểm tra lại từng mặt hàng, với hàng hóa số lượng nhiều có thể người bán nhầm lẫn giữa nhãn mác, size, màu sắc.
- Kiểm tra chi tiết hàng hóa đề phòng trường hợp hàng bị lỗi như sút chỉ, thiếu mất một vài chi tiết…

Chọn đơn vị vận chuyển

- Đây là khâu cuối cùng quyết định việc mua áo quần tại Quảng Châu thành công, tuy nhiên bạn nên chọn đơn vị vận chuyển trước cả khi mua hàng.
- Công ty Quý Nam chuyên vận chuyển hàng tuyến Trung Quốc, hiện tại chúng tôi có hai văn phòng đại diện tại Quảng Châu và Bằng Tường. Điều này rất thuận lợi cho quý khách, khi mua hàng xong, khách có thể gom hàng về kho Quảng Châu để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Hoặc nếu quý khách yêu cầu, nhân viên sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng từ chợ về kho.
- Hàng hóa sau khi về kho sẽ được đóng gói theo các bưu kiện riêng, mỗi khách hàng được cấp một mã khách hàng riêng biệt. Từ đây, chúng tôi sẽ lo tất cả thủ tục còn lại để hàng hóa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết “Tư vấn đi đánh hàng Quảng Châu” để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua áo quần tại Quảng Châu.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam.
Email: 101@quynam.com
55@quynam.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét